วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

คนเล็กไม่เกรงใจนรกภาคสองงงงงงงงงงงง


                          ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ คนเล็กไม่เกรงใจนรก 2
 

              คนเล็กไม่เกรงใจนรกภาคสองงงงงงงงงงงง
    
    ภายหลังการรอคอยอย่างคาดหวังล้นหลาม โจว ซิงฉือ (สตีเฟ่น โจว) ดาวตลกและผู้กำกับภาพยนตร์ชาวฮ่องกงคนดัง กำลังจะได้ฤกษ์ฉายหนังเรื่องใหม่ "เดอะ นิว คิง ออฟ คอมเมดี้" (The New King of Comedy) ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์นี้แล้ว ซึ่งถือเป็นฉบับรีเมกสร้างใหม่จากหนังฮาคลาสสิก "คิง ออฟ คอมเมดี้" (King of Comedy) หรือชื่อภาคภาษาไทย "คนเล็กไม่เกรงใจนรก" เมื่อปี 2019 อย่างไม่เป็นทางการ
   รายงานระบุว่าภาคสองของหนังดังกล่าวจะประกอบด้วยนักแสดงใหม่หมดนำโดยนักแสดงชาวจีน อาทิ หวัง เป่าเฉียง และ เอ้อ จิงเหวิน โดยจะไม่ดำเนินเรื่องตามแบบหนังต้นตำรับแต่อย่างใดทั้งสิ้น
 
   แม้จะไม่มีดาราเก่ามาร่วมแสดงเลย แต่แฟนๆ มีหวังต้องตื่นเต้นระทึกใจ เมื่อ โจว ซิงฉือ วัย 56 ปี ดอดไปพบกับ จาง ป๋อจือ (เซซิเลีย เจิ่ง) ดาราสาวเพื่อนร่วมชาติวัย 38 ปี ที่เคยร่วมนำแสดงด้วยกันในภาคแรกเมื่อ 20 ปีที่แล้ว โดยทั้งคู่ต่างยินดีที่ได้พบกัน และทบทวนความทรงจำร่วมกันในอดีต ไม่เพียงแต่จะไม่ลืมบทบาทของ จาง ป๋อจือ ในครั้งนั้น โจว ซิงฉือ ยังแย้มว่าเธอจะมาเป็นดารารับเชิญในหนังใหม่เรื่องนี้ด้วย
 
                              รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
 
 
   เมื่อถูกถามถึงประสบการณ์การถ่ายทำหนังร่วมกับ โจว ซิงฉือ นางเอกหมวยคนงามกล่าวว่า "จริงๆ แล้วฉันไม่กลัวเขาเลยนะ ฉันกลัวว่าฉันจะเล่นไม่ดีมากกว่า แต่ฉันรู้ว่าฉันน่าจะทำได้ดี ถ้าฉันมุ่งมั่นตั้งใจกับการแสดง"
 
ที่มา  http://www.siamdara.com/hot-news/inter-news/1127965

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น