วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ผู้หญิงของโจวซิงฉืออออออออ


                               ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ โจวซิงฉือ สูง

                     ผู้หญิงของโจวซิงฉืออออออออ

    โจวซิงฉือเกิดมาในครอบครัวที่พ่อแม่หย่าร้างกันตั้งแต่เขาอายุ 7 ขวบ ความทรงจำเกี่ยวกับครอบครัวของเขามีเพียงพี่สาว โจวเหวินจี และน้องสาวโจวซิงเสีย เท่านั้น ในเรื่องชื่อเสียงเงินทอง ชีวิตผู้ชายคนนี้น่าจะจัดได้ว่ามีอย่างล้นหลามแล้ว ขาดแต่สาวข้างกายเพียงเท่านั้น กว่า 10 ปีที่ผ่านมา โจวซิงฉือมักจะมีข่าวกับสาวในวงการบันเทิงเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่เหตุไฉนถึงยังไม่มีคู่ตุนาหงันสักที สื่อจีนได้มีการรวบรวมสาวที่เคยตกเป็นข่าวกับเขามาให้ลองหวนรำลึกกัน

 
    หลัวฮุ่ยเจวียน เป็นสาวคนแรกที่โจวซิงฉือยอมรับว่าเคยเป็นแฟน ทั้งสองพบกันเมื่อปี 1987 จากการแสดงละครร่วมกันทางสถานีทีวีบี เพราะตอนนั้นทั้งสองยังไม่ดังด้วยกันทั้งคู่ จึงตัดสินใจคบกันได้อยู่ 3 ปี แต่แล้วทั้งสองคนก็ต้องแยกทางกันในปลายปี 1992 กับกระแสข่าวมือที่ 3 อย่าง จูอิน ที่แพร่สะพัดหนาหู ภายหลังก็มีข่าวกับโจวซิงฉืออยู่พักใหญ่
                                    
                                          ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ หลัวฮุ่ยเจวียน

 สำหรับสาวสวยจูอิน เพราะร่วมงานกันใน “คนเล็กนักเรียนโต” จึงทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคืบหน้าไป ดูเหมือนโจวซิงฉือจะยอมรับกลายๆ ด้วยว่ากำลังคบหาอยู่กับจูอิน ไม่ว่าจะเป็นการปรากฏตัวต่อสาธารณชน หรือการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จูอิน

   
    แต่ในช่วงปี 1993-1994 เขาก็มีข่าวกับนักแสดงสาวม่อเหวินเหว่ย ที่เขาปั้นมากับมือ จนกระทั่งปี 1995 เขากับจูอินก็แยกทางกัน พร้อมกับการแสดงหนังเรื่องสุดท้ายร่วมกันในไซอิ๋ว

                               
                                    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
   
    ความสัมพันธ์ระหว่างโจวซิงฉือ และ ม่อเหวินเหว่ย เกิดขึ้นจากการร่วมงานกันในเรื่อง คนเล็กกุ๊กเทวดา หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาในเรื่องไซอิ๋ว ทั้งสองก็เริ่มคบหากัน ความรักเป็นไปอย่างราบเรียบและเป็นที่รู้กันในวงการเป็นเวลาเกือบ 10 ปี จนกระทั่งวันหนึ่งในปี 2002 กลับมีข่าวว่าโจวซิงฉือไปเที่ยวกับสาวอื่น ซึ่งเป็นนางเอกคนใหม่ที่เขากำลังผลักดันอยู่ ความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงค่อยๆ สลายไปในที่สุด แต่ทั้งสองก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


    สาวที่ได้รับการผลักดันที่ว่าก็คือจางป๋อจือ สมัยเข้าวงการแรกๆ เธอคือสาวหน้าใสที่หนุ่มๆ หลายคนต่างอยากใกล้ชิดที่สุดคนหนึ่ง เธอมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับโจวซิงฉืออยู่พักหนึ่ง จนเหมือนกลายเป็นประเพณีไปแล้วว่า ใครเป็นเด็กสร้างของโจวซิงฉือ จะต้องมีข่าวเรื่องหัวใจตามมาด้วย ปัจจุบันเธอเป็นแม่คนไปแล้ว สามีของเธอก็คือพระเอกเซี่ยถิงฟงนั่นเอง


                                         รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
                                           
   จะว่าไปแล้วจ้าวเวยก็ไม่ใช่เด็กปั้นของโจวซิงฉือเสียทีเดียว เพราะเธอโด่งดังจากเรื่อง องค์หญิงกำมะลออยู่แล้ว จนกระทั่งเธอได้มีโอกาสร่วมงานกับโจวซิงฉือในเรื่อง นักเตะเสี้ยวลิ้มยี่ พร้อมกับข่าวที่ทั้งสองควงกันไปโน่นไปนี่ แต่ก็ไม่มีคำยืนยันจากปากของเขาว่ากำลังคบหากับจ้าวเวยสักที












   
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ เจ้าเวย



    มีครั้งหนึ่งนักข่าวถามว่า “ระหว่างจ้าวเวย กับม่อเหวินเหว่ย ใครมีคุณสมบัติเป็นแฟนได้ดีกว่ากัน” เขาสวนทันควันว่า “คนรักที่เหมาะสมกับผมก็คือมีตาสองข้าง จมูกหนึ่งอัน มีมือมีขานั่นแหละผู้หญิงที่ดี”

ที่มา https://mgronline.com/china/detail/9490000158678


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น